Động cơ này có hiệu suất cải thiện nhờ có các bộ phận được thiết kế bằng phương pháp in 3D, giúp tăng hiệu quả khí động học. Nhờ các bộ phận này nhẹ nên chúng cũng làm bớt đi sức nặng của động cơ. Để làm mát thì không khí mát được phun qua các lỗ nhỏ được phân bố ở mặt trong buồng đốt, giúp động cơ bền hơn và giảm khí thải.
Phần lớn các máy bay tư nhân đều có động cơ gắn trên thân sau và cách làm này phải thêm cấu trúc bổ sung như khung đỡ và vách ngăn dày hơn để gia cố cho vững. Chưa kể nó còn gây ồn khi truyền âm thanh và rung động trực tiếp vào cabin. Trong khi đó 2 động cơ của Elite II lại được gắn ở mặt trên cánh thay vì thân máy bay, chúng thậm chí còn nhô lên rất cao và được liên kết với cánh bằng giá đỡ.
Khi lắp động cơ trên cánh, máy bay có thêm không gian bên trong và giúp cho cabin vô cùng yên tĩnh. Nhiên liệu nằm ở phần bụng hơi phình lên của máy bay và chảy đến động cơ thông qua 2 cánh và giá đỡ. Nó có 2 thùng nhiên liệu với sức chứa tổng cộng 1.406 kg.
Elite II là một trong những máy bay tư nhân nhỏ nhất, với chiều dài 12,99 mét, sải cánh 12,12 mét và cao 4,54 mét. Khoang hành khách chỉ dài 5,43 mét, bề ngang 1,52 mét và trần cao 1,47 mét, nên đi vào phải khom người. Không kể phi công thì cabin có thể chứa tối đa 7 khách.
Dù hơi chật hẹp nhưng Elite II vẫn có thêm không gian chứa đồ đạc với dung tích 1,76 m³ và chia làm 2 phần. Trong đó 1,5 m³ nằm ở khoang đằng sau đuôi và 0,26 m³ còn lại ở khoang mũi. Trong cabin, ghế ngồi được sắp thành 2 hàng và xoay được, cùng một nhà vệ sinh khép kín.
Elite II được trang bị một phiên bản nâng cấp của hệ thống điện tử hàng không Garmin G3000. Buồng lái có 3 màn hình lớn độ phân giải cao dùng để hiện dữ liệu thu được từ các cảm biến. Hệ thống này còn có những tính năng an toàn như tính toán khoảng cách khi cất/hạ cánh và hạ cánh khẩn cấp tự động,
Adblock test (Why?)
Continue reading...

Phần lớn các máy bay tư nhân đều có động cơ gắn trên thân sau và cách làm này phải thêm cấu trúc bổ sung như khung đỡ và vách ngăn dày hơn để gia cố cho vững. Chưa kể nó còn gây ồn khi truyền âm thanh và rung động trực tiếp vào cabin. Trong khi đó 2 động cơ của Elite II lại được gắn ở mặt trên cánh thay vì thân máy bay, chúng thậm chí còn nhô lên rất cao và được liên kết với cánh bằng giá đỡ.
Khi lắp động cơ trên cánh, máy bay có thêm không gian bên trong và giúp cho cabin vô cùng yên tĩnh. Nhiên liệu nằm ở phần bụng hơi phình lên của máy bay và chảy đến động cơ thông qua 2 cánh và giá đỡ. Nó có 2 thùng nhiên liệu với sức chứa tổng cộng 1.406 kg.
Elite II là một trong những máy bay tư nhân nhỏ nhất, với chiều dài 12,99 mét, sải cánh 12,12 mét và cao 4,54 mét. Khoang hành khách chỉ dài 5,43 mét, bề ngang 1,52 mét và trần cao 1,47 mét, nên đi vào phải khom người. Không kể phi công thì cabin có thể chứa tối đa 7 khách.

Dù hơi chật hẹp nhưng Elite II vẫn có thêm không gian chứa đồ đạc với dung tích 1,76 m³ và chia làm 2 phần. Trong đó 1,5 m³ nằm ở khoang đằng sau đuôi và 0,26 m³ còn lại ở khoang mũi. Trong cabin, ghế ngồi được sắp thành 2 hàng và xoay được, cùng một nhà vệ sinh khép kín.
Elite II được trang bị một phiên bản nâng cấp của hệ thống điện tử hàng không Garmin G3000. Buồng lái có 3 màn hình lớn độ phân giải cao dùng để hiện dữ liệu thu được từ các cảm biến. Hệ thống này còn có những tính năng an toàn như tính toán khoảng cách khi cất/hạ cánh và hạ cánh khẩn cấp tự động,
Adblock test (Why?)
Continue reading...
Related threads
realme GT7 Pro Racing Edition ra mắt: Snapdragon 8...
- Thread starter Quick87
- Ngày bắt đầu
Tổng hợp rò rỉ Xiaomi REDMI K80 Series mới nhất: Ra...
- Thread starter Quick87
- Ngày bắt đầu
ASUS ROG Phone 9 Series ra mắt: Snapdragon 8 Elite...
- Thread starter Quick87
- Ngày bắt đầu