KHÓA HỌC NHÂN SỰ VÀ KỸ NĂNG MỀM SẮP KHAI GIẢNG TẠI SPRINGO! Tìm hiểu thêm

Quản trị - Phát triển Con người & Tổ chức - SprinGO Consultant
  • hot.gif ĐỪNG BỎ LỠ: mui_ten_1.gif
Trong quá trình soạn thảo Mail merge từ file dữ liệu excel chứa ngày tháng năm có thể gặp một vài lỗi sai ví dụ như thay vì hiển thị dạng dd/mm/yyyy nó sẽ hiển thị thành dạng mm/dd/yyyy và một vài trường hợp khác. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi sai ngày tháng khi tiến...
Trả lời
3
Xem
21K
Hướng dẫn sửa các lỗi thường gặp trong Mail Merge Cách sửa lỗi định dạng số trong Mail Merge Sử dụng tính năng "Number Switch" trong Word Cách đầu tiên là bạn sẽ áp dụng mã định dạng số mong muốn vào các Merge Field trong file Word. Để áp dụng định dạng cho một trường, bạn phải cần có một...
Trả lời
0
Xem
7K
Dùng Microsoft Powerpoint để chuyển Powerpoint sang ảnh Nếu máy tính của bạn có cài sẵn phần mềm trình chiếu Microsoft Powerpoint. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi Powerpoint sang ảnh bằng các cách như sau: Lưu ý: Hướng dẫn này áp dụng cho các phiên bản Powerpoint 2019, 2016, 2013, 2010 và...
Trả lời
0
Xem
360
Chèn video trên máy tính vào Powerpoint Nếu bạn cần chèn một video từ Internet hoặc Youtube vào trình chiều, bạn nên tải video từ youtube về máy, sau đó chèn video vào Powerpoint để trình chiếu . Khi bạn làm như vậy video phát sẽ mượt mà hơn lúc bạn trình chiếu. Vậy hãy làm theo các bước dưới...
Trả lời
0
Xem
371
Tại sao nên sử dụng định dạng PDF Tài liệu Powerpoint yêu cầu một chương trình Powerpoint để đọc và chỉnh sửa chúng, vì vậy có thể khó chia sẻ những tài liệu đó với những người không có phần mềm cần thiết để mở như trên điện thoại, máy tính bảng. Đồng thời, định dạng PDF phổ biến hơn nhiều, vì...
Trả lời
0
Xem
256
Các phím tắt trong word Danh sách các phím tắt trong word Phím tắt trong word Mô tả chức năng các phím tắt trong word Ctrl+0 Tạo độ giãn dòng khoảng 6pts trước đoạn văn bản Ctrl+A Chọn tất cả nội dung. Ctrl+B Tô đậm vùng chọn Ctrl+C Copy văn bản đã chọn Ctrl+D Mở cửa sổ tùy chọn...
Trả lời
0
Xem
342
Khi sử dụng Microsoft Word để soạn thảo văn bản, có thể bạn cần thay đổi khoảng cách dòng trong word, tùy thuộc vào loại tài liệu. Các bước để thay đổi khoảng cách dòng, cách chỉnh khoảng cách có thể khác nhau giữa các phiên bản. Cách chỉnh khoảng cách dòng trong word 2010,2013,2016 Tip: Sử...
Trả lời
0
Xem
317
Cách làm mục lục trong word Thêm, làm mục lục trong word Word sử dụng các tiêu đề trong tài liệu để tạo mục lục tự động có thể được cập nhật khi bạn thay đổi văn bản tiêu đề, trình tự hoặc cấp. Hãy làm theo các bước bên dưới để tạo mục lục tự động Bấm vào một trang trong tài liệu mà bạn muốn...
Trả lời
0
Xem
328
Cách xem 2 file word cùng 1 lúc – View Side by Side in Word Xem 2 file word cùng 1 lúc Mở 2 file word lên Trong Ribbon menu, chọn View tab. Trong View tab, ở phần Page Movement, nhấn vào Side to Side để xem 2 file word cùng 1 lúc Giờ đây, bạn có thể chỉnh sửa và xem 2 file word cùng 1 lúc(hai...
Trả lời
0
Xem
2K
Cách xóa một trang trong Word Ghi chú: Các bước để xóa một trang trong word phụ thuộc vào việc trang đó có văn bản hay trống. Đánh dấu toàn bộ văn bản trên trang và xóa Nếu trang bạn muốn xóa tài liệu Word mà có văn bản, hãy xóa văn bản trên trang đó để xóa trang Chuyển đến trang mà bạn muốn...
Trả lời
0
Xem
271
Track changes trong Word Thực hiện các bước bên dưới để theo dõi các thay đổi trong Word. Trong Microsoft Word, mở tài liệu word. Bấm vào tab Review trên Menu. Nhấp vào tùy chọn Track Changes và chọn Track Changes để bật Track changes trong Word. Track changes trong Word Track changes trong...
Trả lời
0
Xem
1K
Thêm watermark trong Word 2013 và 2016 Bước 1: Mở Microsoft Word mới hoặc tài liệu có sẵn. Bước 2: Trong Ribbon menu, hãy bấm tab Design. Hãy bấm tab Design Bước 3: Trong phần Page Background, bấm tùy chọn Watermark. Bấm tùy chọn Watermark trong word Bước 4: Xuất hiện cửa sổ thả xuống...
Trả lời
0
Xem
398
Trong Word & Excel 2010 trở lên Bước 1: Mở Microsoft Word hoặc Excel bạn muốn đặt mật khẩu bảo vệ . Bước 2: Bấm tab File. Bước 3: Bấm vào tùy chọn Info. Bước 4: Bấm tùy chọn Protect Document. Bước 5: Bấm Encrypt with Password để yêu cầu mật khẩu mở tài liệu hoặc Restrict Editing để giới hạn hoặc...
Trả lời
0
Xem
305
Tạo đường viền đến trang(Add a border to a page) Bước 1: Vào Design chọn Page Borders. Vào Design chọn Page Borders Bước 2: Bạn chọn loại(Style) đường viền chọn loại(Style) để tạo đường viền trong word cho trang Bước 3: Để điều chỉnh khoảng cách giữa đường viền và mép của trang, hãy chọn...
Trả lời
0
Xem
403
Các bước để tạo header và footer trong word Bước 1: Trong Ribbon, bấm tab Insert. Bước 2: Trong phần Header & Footer, bấm Header hoặc Footer. Chọn Insert rồi bấm Header hoặc Footer Bước 3: Chọn một trong các mẫu header hoặc footer và thêm vào tài liệu của bạn. Chọn một trong các mẫu để...
Trả lời
0
Xem
364
Cách 1: tạo đồ thị, biểu đồ ngay trong word Có lẻ bạn đã từng tạo biểu đồ trong Microsoft Excel, bạn có biết Microsoft Word cũng cung cấp tính năng tạo biểu đồ hoặc đồ thị và thêm nó vào văn bản của bạn không? . Để tạo đồ thị hoặc biểu đồ trong Word, hãy làm theo các bước dưới đây: Bước 1: Mở...
Trả lời
0
Xem
256
Tạo text box trong word Mở phần mềm Microsoft Word hoặc một tài liệu có sẵn Trong Ribbon, bấm tab Insert. Trong phần Văn bản, bấm tùy chọn Text Box Chọn một trong các mẫu Text box có sẵn trong menu hoặc bấm tùy chọn Draw Text Box để tạo hộp văn bản tùy chỉnh. Nếu bạn chọn mẫu Text box có sẵn...
Trả lời
0
Xem
656
Để thay đổi từ inch sang cm, hãy làm theo như sau: Vào File->Options Chọn Advanced, rồi kéo xuống chọn Display, trong Show measurements in units of chọn Centimeters. Nhấn OK hoàn thành chuyển đổi inch sang cm trong word. Hướng dẫn chi tiết có hình ảnh Bước 1: Đầu tiên bạn mở Word, vào File và...
Trả lời
0
Xem
348
Cách viết nội dung email marketing hiệu quả 1. Thương hiệu (Tên người gửi) Thương hiệu là tên hiển thị của địa chỉ gửi đến, được người nhận nhìn thấy trước tiên trong hộp thư. Thông thường, nhiều doanh nghiệp thường lấy tên thương hiệu công ty, tên sản phẩm dịch vụ để đặt cho phần này. Còn với...
Trả lời
0
Xem
240
Mail Merger là một tiện ích mở rộng dành cho Google Sheets. Nó giúp bạn gửi nội dung email tới cho nhiều người, với mỗi người nhận sẽ khác nhau ở một số thông tin nhất định. Chẳng hạn như Họ tên, địa chỉ, giới tính, thời gian,…. tùy mục đích của người gửi. Để bắt đầu, trước tiên, bạn cần cài đặt...
Trả lời
0
Xem
707

Nhập từ khóa để tìm kiếm bài viết

HỖ TRỢ NHANH

SprinGO Excel Nhân sự
Pháp Luật LĐ-BHXH-TNCN
HR - English -SprinGO
Share Job + Share CV
Hỗ trợ trực tuyến
0984 39 43 38
0969 79 89 44

Tìm kiếm thuật ngữ chuyên ngành

Hãy nhập nội dung cần tìm

SPRINGO ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ HỌC CỦA DOANH GIỚI & DOANH NGHIỆP

3 / 12
Ký hợp đồng tư vấn với công ty Chí Công...
5 / 12
Ký hợp đồng tư vấn quản trị nhân sự với Nhựa Hoàng Hà...
6 / 12
Ký hợp đồng tư vấn Công ty Wilson...
7 / 12
Ký hợp đồng tư vấn Công ty TDC...
11 / 12
Ký hợp đồng tư vấn quản trị nhân sự với Nhựa Hoàng Hà...
12 / 12
Ký hợp đồng tư vấn Hệ thống lương 3P...

Top Bottom
ForU - bài viết cho riêng bạn Đăng chủ đề