Trong hệ thống của bên mình hiện đang kiêm nhiệm nhiều vị trí.
Mình muốn xây dựng hệ thống thưởng phạt theo dự án.
Bác nào thông hộ với ạ
Hệ thống quản trị bên bạn ntn mà lại kiêm nhiệm nhiều vị trí?
Những vị trí kiêm nhiệm đó đúng năng lực của họ không hay bắt họ làm?
Họ có thoải mái với việc kiêm nhiệm đó không và đã đo lường kết quả sau khi kiêm nhiệm đó chưa?
Nếu chỉ là tiết kiệm chi phí mà không có hiệu quả công việc thì vẫn là lãng phí
Xây dựng hệ thống thưởng phạt thì cần biết công ty bạn có mục tiêu gì? Dự án bên bạn là dự án gì? Tính chất công việc mỗi ngành khác nhau, cách tính lương thưởng khác nhau.
Nên để thông não thì cần có thông tin đủ hơn
- Hệ thống cũ có thưởng phạt chưa?
- NẾu đã có tại sao không hiệu quả?
- Nhân viên nói gì về hệ thống này?
Năng suất lao động có được cải thiện hơn?
-....
Khá nhiều vấn đề cần có thông tin thì mới tư vấn định hướng được bạn ạ.